“Quần lót băng vệ sinh tốt hơn nhiềuso với băng vệ sinh thông thường. Có rất nhiều hóa chất trong 1 miếng BVS mà chúng ta hay sử dụng. Trong khi đó, Quần lót băng vệ sinh này hợp vệ sinh và không có mùi. Cả bản thân tôi và đứa trẻ 12 tuổi của tôi đều sử dụng chúng,” một bà mẹ chia sẽ
Blog

Băng vệ sinh (BVS) dạng quần vải có vệ sinh không?

Hàng trăm bà mẹ ở Úc và New Zealand phát điên vì sản phẩm quần lót BVS mới của Kmart 

Hơn 700 bình luận trong một nhóm chat của các bà mẹ đều bày tỏ sự phấn khích với sản phẩm BVS dạng quần lót này. Họ đánh giá nó cao hơn hẳn các sản phẩm có thương hiệu như của Kotex, Luna and Bondi... Trong sự đánh giá này, hhả năng thấm hút, và không gây rò rỉ được đánh giá cao nhất. 

Với loại quần hút vừa tương đương với 2 - 3 băng vệ sinh cho những ngày vừa phải và các kiểu quần ngắn đầy đủ, và quần hút nhiều tương đương với 3 hoặc 4 băng vệ sinh về khả năng thấm hút.

“Tôi nghĩ đây hoàn toàn là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái nhỏ tuổi hơn nữa, tôi cũng sẽ mua để sẵn cho con gái nhỏ nhất 10 tuổi của mình,” cô nói.

“Tôi vui mừng hơn rằng con gái 9 tuổi của tôi sẽ không bao giờ phải tiếp xúc với băng vệ sinh hoặc miếng lót,” một người khác thừa nhận.

 Hãy đặt mua sản phẩm ở đây nhé 
"Quần lót BVS có hợp vệ sinh không?"

Thật dễ hiểu nếu bạn đặt ra các câu hỏi tương tự như thế này. 

“Câu hỏi của tôi là có hợp vệ sinh không? liệu nó có mùi không? Tôi không hiểu những thứ đẫm máu này hoạt động như thế nào. Tôi rất hoang tưởng về việc rò rỉ, v.v. ”

Nhiều bà mẹ chia sẻ kinh nghiệm tích cực của riêng họ về việc mặc Quần lót Băng vệ sinh.

 Hãy đặt mua sản phẩm ở đây nhé 

“Quần lót băng vệ sinh tốt hơn nhiều so với băng vệ sinh thông thường. Có rất nhiều hóa chất trong 1 miếng BVS mà chúng ta hay sử dụng. Trong khi đó, Quần lót băng vệ sinh này hợp vệ sinh và không có mùi. Cả bản thân tôi và đứa trẻ 12 tuổi của tôi đều sử dụng chúng,” một bà mẹ chia sẽ

“Tôi đã mua 4 cái Bonds Heavy Flows và chúng là loại dễ nhất - không nhỏ giọt, không có mùi, rửa sạch trong vòi hoa sen trước khi giặt bằng máy và nhanh khô,” một người khác khen ngợi.



“Ngày đầu tiên mặc những thứ này và khoảng từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều - tôi luôn kiểm tra bản thân. Nó có thể hơi khó khăn trong lần đầu tiên mặc và mặc, nhưng sau đó bạn thậm chí không nhận thấy sự khó chịu nào, ”một bà mẹ khác nói thêm.

Chúng tôi sẽ không bao giờ nhìn lại kể từ khi sử dụng chúng.

“Tôi 39 tuổi, một người bị chảy máu nặng và tôi có thể thực lòng nói rằng ... chúng là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng mang theo."

Một sản phẩm tuyệt vời cho các bé gái vị thành niên , đặc biệt là những bé gái bị tự kỷ

Các bà mẹ của những cô gái có nhu cầu đặc biệt cho biết những chiếc Quần lót Băng vệ sinh là sự lựa chọn hoàn hảo cho con gái của họ.

Một bà mẹ chia sẻ: “Những chiếc quần nguyệt san là một Ơn Chúa ... có một đứa trẻ trước tuổi vị thành niên mắc chứng tự kỷ - nó khiến cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều,” một bà mẹ chia sẻ.

Hãy đặt mua sản phẩm ở đây nhé

Related posts

Contact Me on Zalo